Monday 7 October 2013

First day of lessons

Yes! 3rd and last year na! Muntik pa ma-late. Hindi kasi ako makapag-decide kung ano ang susuutin ko. 2:30 pm yung start ng lessons pero 1:45 pm nasa bus stop pa ako. Buti nalang nakarating ako sa class before tawagin yung name ko for the attendance. Haha xD

4hours lang ang lesson today. "Assistenza Psichiatrica". Parang Philosophy lang pero interesting naman. Syempre masaya ako kahit papaano kasi katabi ko sa desk yung mga university buddies ko: Giorgia, Verdiana & Cristofer :)

After ng lessons, pumunta ako sa BubbleMe kasama sila Cristofer, Giorgia and Giulia. Finally nakatikim na rin ako ng frozen yogurt. Bumili ako ng jasmine tea with milk... So yummy <3 at nagpicture-picture kami...
Tinawagan ko si Luigi (bf) ko kasi palabas na sya sa work. Ang naisip ko baka pwede magsabay kami sa pag-uwi. Hinintay niya ako sa labas ng metro at may hawak siya na Nova :)

Pauwi na ako ngayon... OMG ang trapik! Nakakainis pa tong mga lalaki na nasa likod ko... Subukan nilang ulitin yun ginawa nila... Makakatikim sila ng pepper spray!


PS: sinuot ko yung shoes na binili sa akin ng kapatid ko <3 :3


♥ itsmeKANON

No comments:

Post a Comment